Search

ตร.เสนา ตรวจสอบ ลุงวัย 55 ตายปริศนา หน้าคว่ำจุ่มถังน้ำเสียชีวิตคาบ้าน - ไทยรัฐ

ekonomiyangadaaja.blogspot.com

ลุงวัย 55 ที่อยุธยา นั่งคว่ำหน้าจมไปในกระป๋องน้ำตายอยู่ข้างเตาถ่านหลังบ้าน เปิดประตูหน้าต่างบ้านทิ้งไว้ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย จนท.คาดมาตักน้ำแล้วหน้ามืดจนหัวจุ่มถังจมน้ำ ส่งชันสูตรหาสาเหตุ

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.63 ร.ต.อ.อสิรพงษ์ มงคลสิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 27 ม.5 ต.สามกอ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิพุทไธสวรรย์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว สภาพทรุดโทรม ที่ประตูหลังบ้านพบศพ นายแป๋ว (ไม่ทราบชื่อ) อายุ 55 ปี นั่งคว่ำหน้าจมลงไปในกระป๋องน้ำ อยู่ข้างเตาถ่าน สภาพศพเริ่มแข็ง ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ภายในบ้านพบซองบุหรี่กระจายเกลื่อน ประตูบ้านหน้าต่างเปิดทิ้งไว้ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย


สอบถาม นายจินดา จุลสี อายุ 73 ปี เพื่อนบ้านผู้พบศพ กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลา 07.00 น. ตนได้เดินมาหาผู้ตายคิดว่าผู้ตายกำลังอาบน้ำ เห็นว่าผู้ตายนั่งนาน จึงเดินเข้าไปเรียกก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ผู้ตายได้มาอยู่ที่นี่หลายปีแล้ว ไม่เคยพูดถึงญาติให้คนแถวนี้ฟัง เคยแต่บอกว่าตัวเองไม่มีญาติ ปกติจะมีผู้ใหญ่บ้านกับชาวบ้านแถวนี้นำอาหารมาให้ทานอยู่เป็นประจำ บางทีก็ไปอาศัยข้าวกิน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายอาจมีโรคประจำตัว ระหว่างเกิดเหตุอาจจะทำกับข้าว หรือกำลังอาบน้ำจนหน้ามืดจมลงไปในถังน้ำ อย่างไรก็ตาม ต้องสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นทางผู้ใหญ่บ้านจะเป็นผู้จัดการทางศาสนาต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




June 16, 2020 at 12:04PM
https://ift.tt/3e6OFsU

ตร.เสนา ตรวจสอบ ลุงวัย 55 ตายปริศนา หน้าคว่ำจุ่มถังน้ำเสียชีวิตคาบ้าน - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3cjzlrF


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตร.เสนา ตรวจสอบ ลุงวัย 55 ตายปริศนา หน้าคว่ำจุ่มถังน้ำเสียชีวิตคาบ้าน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.