Search

พรุ่งนี้เงินเข้า ตรวจสอบสิทธิเยียวยาเกษตรกร เช็กอีกครั้งเข้าข่ายไร้คุณสมบัติให้รีบสละสิทธิ - pptvhd36.com

ekonomiyangadaaja.blogspot.com

ก.เกษตรฯเปิดให้ผู้ที่ประสงค์สละสิทธิเยียวเกษตรกร ยื่นขอสละสิทธิ ผ่าน 7 หน่วยงาน ขณะที่พรุ่งนี้ 15 มิ.ย.เงินเยียวยาเกษตรกรเข้าบัญชี ตรวจสอบสถานะ ตรวจสอบสิทธิเยียวยาได้

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ออกแนวทางปฏิบัติการขอคืนสิทธิ  หรือสละสิทธิ  การช่วยเหลือที่ได้รับ หรือการคืนเงินช่วยเหลือจากโครงการช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดโควิด-19 เดือนละ 5,000 บาท 3เดือน รวม 15,000 บาท  โดยเกษตรกรสามารถยื่นแบบคําร้องขอคืนสิทธิ (สละสิทธิ) ด้วยตนเอง หรือทําหนังสือมอบอํานาจให้ผู้แทนมายื่นแบบคำร้องต่อเจ้าหน้าที่ของส่วนราชการรับขึ้นทะเบียนเกษตรกรทั้ง 7 หน่วยงาน สํานักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัด ทุกจังหวัด และส่วนกลาง

เรียกเงินคืน ขรก.ท้องถิ่น -อบต.ไม่มีสิทธิรับเยียวยาเกษตรกร 5,000 ชงคลังหักเงินเดือน เช็กสถานะเยียวย...

ขั้นตอนตรวจสอบรายชื่อเกษตรกร รับเงินเยียวยา 5,000 บาท

ทั้งนี้การยื่นคําร้องขอคืนสิทธิ ผู้มีสิทธิสามารถยื่นคําร้องขอคืนสิทธิได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในวันเวลาราชการ โดยสามารถดาวน์โหลดเอกสารได้จาก www.moac.go.th

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่ามีกลุ่มข้าราชการท้องถิ่น เข้าชื่อยื่นสิทธิเยียวยาเกษตรกรจำนวนมาก ทั้งที่กลุ่มเหล่านี้ไม่มีสิทธิ กระทรวงการคลังจะเรียกเงินคืน และต้องสละสิทธิ

ในส่วนของเกษตรกรที่ได้รับสิทธิภายหลังการอุทธรณ์กับ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์  สามารถแจ้งเลขที่บัญชีเงินฝาก  เพื่อรอรับการโอนเงินผ่านทางเว็บไซต์ www.เยียวยาเกษตรกร.com

ทั้งนี้ จะเป็นบัญชีของธนาคารใดก็ได้ โดยไม่จําเป็นต้องมาเปิดบัญชีใหม่กับ ธ.ก.ส. ซึ่งวิธีที่สะดวกรวดเร็วที่สุดคือควรเป็นบัญชีที่ ผูกพร้อมเพย์กับบัตรประชาชน และท่านสามารถตรวจสอบสถานะการโอนเงินผ่านทางเว็บไซต์ www.เยียวยาเกษตรกร.com ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย.2563 เป็นต้นไป

เยียวยาเกษตรกร ธ.ก.ส.โอนเงินเข้าบัญชีเดือนที่ 2 เริ่ม 15 มิ.ย.นี้

Let's block ads! (Why?)




June 14, 2020 at 11:49AM
https://ift.tt/2Ayt3XN

พรุ่งนี้เงินเข้า ตรวจสอบสิทธิเยียวยาเกษตรกร เช็กอีกครั้งเข้าข่ายไร้คุณสมบัติให้รีบสละสิทธิ - pptvhd36.com

https://ift.tt/3cjzlrF


Bagikan Berita Ini

0 Response to "พรุ่งนี้เงินเข้า ตรวจสอบสิทธิเยียวยาเกษตรกร เช็กอีกครั้งเข้าข่ายไร้คุณสมบัติให้รีบสละสิทธิ - pptvhd36.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.