Search

เราไม่ทิ้งกัน ตรวจสอบสิทธิ์โอนเงิน 5,000 บาท สำเร็จมั้ย คลังเพิ่มปุ่มให้เช็กได้พรุ่งนี้! - Sanook

ekonomiyangadaaja.blogspot.com

www.เราไม่ทิ้งกัน.com กระทรวงการคลังเพิ่มปุ่มพิเศษ ช่วยคนมีสิทธิ์รับเงิน 5,000 บาท แต่ยังรับโอนเงินไม่สำเร็จได้เช็กในวันพรุ่งนี้

นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง โฆษกกระทรวงการคลัง กล่าวถึงมาตรการเยียวยาเราไม่ทิ้งกันด้วยกันจ่ายเงิน 5,000 บาท ว่าได้เสร็จสิ้นแล้วและมีผู้มีสิทธิ์รับเงินทั้งหมด 15.3 ล้านคน แต่ยังเหลือผู้มีสิทิ์รับเงินเยียวยากว่า 70,000 คน ที่กระทรวงการคลังไม่สามารถโอนเงินไม่สำเร็จ ส่วนใหญ่ปัญหามาจากบัญชีรับเงิน เช่น ยังไม่มีพร้อมเพย์ผูกกับเลขบัตรประชาชน หรือ บัญชีปิด เป็นต้น โดยกระทรวงการคลังได้พยายามโอนเงินซ้ำทุกสัปดาห์จนถึงปัจจุบัน อีกทั้งส่งข้อความ SMS แจ้งไปยังเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียน แต่ก็ยังโอนเงินไม่สำเร็จ ส่วนหนึ่งคาดว่ามีการเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์มือถือ

ดังนั้น กระทรวงการคลังจึงเพิ่มช่องทางตรวจสอบให่กลุ่มผู้มีสิทธิ์ที่กระทรวงการคลังโอนเงินสำเร็จหรือไม่ ผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เป็นปุ่มสีเขียวเข้ม “ผู้มีสิทธิ์ที่ยังโอนเงินไม่สำเร็จ” ตั้งแต่วันที่ 12 ส.ค. นี้เป็นต้นไป โดยสามารถกรอกเลขบัตรประชาชน หากตรวจสอบว่ามีชื่ออยู่ในกลุ่มที่โอนเงินสำเร็จ ขอให้รีบติดต่อธนาคารใดก็ได้ที่มีบัญชีอยู่ และผูกพร้อมเพย์ด้วยบัตรประชาชน 13 หลักโดยเร็ว ซึ่งกระทรวงการคลังจะพิจารณายุติโครงการ และการโอนเงินในระยะเวลาที่เหมาะสมต่อไป

ทั้งนี้ กระทรวงการคลังไม่ได้เปิดลงทะเบียนเพิ่มเติมหรือไม่ได้แจ้งชื่อผู้มีสิทธิ์ได้รับเงินเพิ่มเติมแต่อย่างใด

อ่านเรื่อง เราไม่ทิ้งกัน ต่อที่นี่

Let's block ads! (Why?)




August 11, 2020 at 05:07PM
https://ift.tt/2XTktLM

เราไม่ทิ้งกัน ตรวจสอบสิทธิ์โอนเงิน 5,000 บาท สำเร็จมั้ย คลังเพิ่มปุ่มให้เช็กได้พรุ่งนี้! - Sanook

https://ift.tt/3cjzlrF


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เราไม่ทิ้งกัน ตรวจสอบสิทธิ์โอนเงิน 5,000 บาท สำเร็จมั้ย คลังเพิ่มปุ่มให้เช็กได้พรุ่งนี้! - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.