Search

ตรวจกล้องวงจรปิด ไม่พบพิรุธ ด.ช.ล่วงละเมิด ด.ญ.อายุ 5 ขวบ จ.กาฬสินธุ์ - ช่อง 7

ekonomiyangadaaja.blogspot.com
ตามกันต่อ กรณีเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ ที่อ้างว่าถูกนักเรียนชายรุ่นพี่ชั้น ป.5 ล่วงละเมิดทางเพศภายในโรงเรียน ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดเบื้องต้น ยังไม่พบพิรุธ ขณะที่ศึกษาธิการจังหวัดกาฬสินธุ์ สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบเรื่องที่ขึ้น ควบคู่ไปกับสอบสวนของตำรวจ

หลังจากที่ตำรวจ สภ.คำม่วง ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่หญิงอายุ 23 ปี แม่ของเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ อ้างว่าลูกสาวของเธอถูกนักเรียนชายรุ่นพี่ชั้น ป.5 ล่วงละเมิดทางเพศ โดยได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบ

เบื้องต้นพบว่ากล้องภายในโรงเรียนมีทั้งหมดจำนวน 11 ตัว แต่มี 1 ตัวที่ติดตั้งอยู่ด้านหลังอาคารเรียนใช้งานไม่ได้ ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบภาพ หรือสิ่งผิดปกติ ที่จะเชื่อมโยงว่าเด็กนักเรียนชาย 3 คน ที่ได้กระทำอนาจารเด็กหญิงผู้เสียหาย โดยเฉพาะวันที่ 31 สิงหาคม ที่คาดว่าน่าจะเป็นวันเกิดเหตุ ก็ไม่พบความผิดปกติ แต่ตำรวจก็ยังต้องไล่ดูภาพอย่างละเอียด เนื่องจากวันที่ยังไม่ชัดเจน

ส่วนบริเวณห้องน้ำภายในโรงเรียนที่เด็กหญิงได้ชี้จุดไปก่อนหน้านี้ ว่าถูกรุ่นพี่พามาล่วงละเมิดทางเพศ พบว่าเป็นมุมอับที่กล้องวงจรปิดส่องไปไม่ถึง แต่โดยปกติห้องน้ำดังกล่าวเด็กนักเรียนไม่ได้ใช้ เพราะเป็นห้องน้ำของครู เรื่องนี้ก็ต้องตรวจสอบกันต่อไป

อีกประเด็นที่ยังสงสัยเรื่องคราบอสุจิที่ติดกางเกงใน และกระโปรงของเด็ก ทีมสนามข่าว 7 สี สอบถามกับพันตำรวจเอก อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ ผู้กำกับการ สภ.คำม่วง ทราบว่าหลักฐานทั้งหมดนี้ผู้ปกครองของเด็กได้นำไปให้แพทย์ตรวจ และแพทย์ลงความเห็นว่าลักษณะคล้ายกับคราบอสุจิ (แต่ยังไม่ยืนยัน) จึงต้องส่งไปตรวจพิสูจน์ที่ศูนย์วิทยาการแพทย์ จังหวัดขอนแก่น ว่าเป็นคราบอสุจิจริงหรือไม่ หากมั่นใจว่าเป็นอสุจิจริง ก็ต้องรอพิสูจน์ดีเอ็นเอ

ขณะเดียวกัน นายเพิ่มพูน พงษ์พวงเพชร ศึกษาธิการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้มีคำสั่งให้ผู้อำนวยการโรงเรียน ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงควบคู่ไปกับตำรวจ โดยให้ดำเนินการครอบคลุม ไม่ใช่เฉพาะเจาะจงภายในโรงเรียนเท่านั้น แต่รวมไปถึงตรวจสอบบริเวณรอบโรงเรียน และพื้นที่ใกล้เคียง ให้ได้ข้อมูลมากที่สุด เพื่อคลี่คลายข้อสงสัยว่าเป็นจริงตามที่ผู้ปกครองเด็กแจ้งความหรือไม่

อย่างไรก็ตามวันนี้ (16 ก.ย.) ตำรวจ สภ.คำม่วง ได้นัดหมายแม่ของเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ มาให้ปากคำอีกครั้ง คาดว่าน่าจะเดินทางมาพร้อมกับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ที่ผู้เสียหายได้ไปขอความช่วยเหลือก่อนหน้านี้ ส่วนเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ ยังไม่ได้สอบปากคำร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ คาดว่าเร็วที่สุดน่าจะเป็นวันที่ 17 กันยายน

Let's block ads! (Why?)




September 16, 2020 at 08:44AM
https://ift.tt/3mpeOaJ

ตรวจกล้องวงจรปิด ไม่พบพิรุธ ด.ช.ล่วงละเมิด ด.ญ.อายุ 5 ขวบ จ.กาฬสินธุ์ - ช่อง 7

https://ift.tt/3cjzlrF


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตรวจกล้องวงจรปิด ไม่พบพิรุธ ด.ช.ล่วงละเมิด ด.ญ.อายุ 5 ขวบ จ.กาฬสินธุ์ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.