Search

ตามหาเจ้าของกระสุนปืนปริศนา ตกใส่หลังคาบ้าน - ช่อง 7

ekonomiyangadaaja.blogspot.com
เมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.เมืองเลย จังหวัดเลย ได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้าน จำนวน 2 ราย อาศัยอยู่ในตำบลกุดป่อง อำเภอเมืองเลย ว่ามีกระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านได้รับความเสียหาย เมื่อลงพื้นที่ไปตรวจสอบบ้านหลังแรกที่ประสบเหตุ ซึ่งเปิดเป็นร้านขายกาแฟ โดยมี นางณัฐมณฑ์ มะนารัมย์ อายุ 52 ปี เป็นเจ้าของร้าน ยืนรอให้ปากคำระบุว่ากระสุนปืนที่พบน่าจะถูกยิงใส่หลังคาร้าน ในช่วงคืนวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา เธอจำได้ว่าคืนนั้นขณะนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงเหมือนมีวัตถุบางอย่างตกใส่หลังคาบ้าน แต่ไม่เอะใจอะไร

จนช่วงเช้าของวันที่ 3 กันยายน เธอมาเปิดร้านจะขายกาแฟ กลับพบหัวกระสุนปืน 1 หัว ตกอยู่บนพื้นบริเวณหน้าร้าน เมื่อเงยหน้าขึ้นมองด้านบนหลังคาเห็นเป็นรูโหว่ จำนวน 1 รู จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบเพราะไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุประสงค์ต่อสิ่งใด

ขณะเดียวกันตำรวจยังไปตรวจสอบที่บ้านอีกหลัง ซึ่งอยู่ติดกัน พบแผ่นสังกะสีที่มุงหลังคาถูกกระสุนปืนตกใส่เป็นรู จำนวน 1 รู เบื้องต้นจากการสอบปากคำ นายวิทยา กันหา เจ้าของบ้านยืนยันว่า เวลาประมาณ 22.00-01.00 น.ของวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ขณะนั้นตนเองนอนหลับอยู่ในห้องนอน ก็สะดุ้งตื่น เพราะได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรบางอย่างตกใส่หลังคาบ้านอย่างแรง ทีแรกนึกว่ามีคนมายืนอยู่ข้างบ้านแล้วเอาอะไรมาปาใส่ เมื่อออกไปดูไม่พบอะไร กระทั่งวันถัดมาลูกชายมาบอกว่าฝ้าเป็นรู จึงไปดู โดยทันทีที่เห็นมั่นใจว่าเป็นรอยกระสุนปืน แต่เพื่อความแน่ใจจึงเปิดฝ้าออก - ตรวจดูบนหลังคาบ้าน ก็พบแผ่นสังกะสี มีรอยกระสุนปืนพุ่งทะลุลงมาที่แผ่นฝ้า ก่อนจะไปพบหัวกระสุนปืน สีตะกั่ว จำนวน 1 หัว ตกอยู่บริเวณหิ้งพระ จึงใช้โทรศัพท์มือบันทึกภาพเก็บไว้ และมอบหัวกระสุนปืนดังกล่าวให้ตำรวจ นำไปตรวจสอบหาเจ้าของ

เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบหัวกระสุนปืนทั้งหมด ที่พบตกอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุแล้ว พบเป็นกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นลูกซ้อม เนื่องจากหัวกระสุนปืนเป็นสีตะกั่ว นิยมใช้กันในสนามซ้อมยิงปืนต่างๆ ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบสภาพพื้นที่บริเวณด้านบ้านทั้ง 2 หลังที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นทุ่งนาโล่ง จึงคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมาซ้อมยิงปืนขึ้นฟ้า ด้วยความคึกคะนอง ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบหาเบาะแสติดตามตัวมาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Let's block ads! (Why?)




September 05, 2020 at 11:32AM
https://ift.tt/2QYNCRH

ตามหาเจ้าของกระสุนปืนปริศนา ตกใส่หลังคาบ้าน - ช่อง 7

https://ift.tt/3cjzlrF


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตามหาเจ้าของกระสุนปืนปริศนา ตกใส่หลังคาบ้าน - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.