Search

ตรวจสอบสิทธิ์www.เราไม่ทิ้งกัน.com ผู้ได้สิทธิ์รีบผูกพร้อมเพย์กับบัตรประชาชน - ฐานเศรษฐกิจ

ekonomiyangadaaja.blogspot.com

ตรวจสอบสิทธิ์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ผู้ได้รับสิทธิ์ แต่ยังไม่ได้รับเงิน จำนวน 56,000 คน ให้รีบผูกพร้อมเพย์กับเลขที่บัญชีโดยด่วน กระทรวงการคลังโอนซ้ำต่อเนื่องถึงวันที่ 30 ก.ย.นี้

จากกรณีที่ นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ตามที่ได้เคยแถลงข่าวไปแล้วว่า กระทรวงการคลังได้ดำเนินมาตรการเยียวยา 5,000 บาท (มาตรการเราไม่ทิ้งกัน) โดยเปิดให้ลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com เสร็จสิ้นแล้วและผู้มีสิทธิ์รับเงินเยียวยาทั้งหมด 15.3 ล้านคน แต่คงเหลือผู้มีสิทธิ์ จำนวน 7 หมื่นคน หลังเปิดให้ลงทะเบียนรอบสองโดยกระทรวงการคลังคงพยายามโอนเงินซ้ำ (Retry) อย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์จนถึงปัจจุบัน โดยคงเหลือผู้ที่ยังโอนเงินไม่สำเร็จจำนวนประมาณ 56,000 คน ซึ่งกระทรวงการคลังจะดำเนินการโอนเงินซ้ำ (Retry) ต่อเนื่อง จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 เท่านั้น เพื่อให้สอดคล้องกับมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2563 ดังนั้น สำหรับผู้มีสิทธิ์แต่ยังไม่ได้รับเงิน ขอให้ตรวจสอบว่าท่านอยู่ในกลุ่มผู้มีสิทธิ์ที่กระทรวงการคลังโอนเงินไม่สำเร็จหรือไม่ โดยตรวจสอบผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัhttp://xn--q3c.com/ ปุ่มสีเขียวเข้ม “ผู้มีสิทธิ์ที่ยังโอนเงินไม่สำเร็จ”

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ทางโฆษกกระทรวงการคลัง ย้ำชัดเจน หากท่านอยู่ในกลุ่มดังกล่าว หรือท่านได้รับข้อความ SMS แจ้งว่าเป็นผู้มีสิทธิ์แต่โอนเงินไม่สำเร็จ ขอให้รีบไปติดต่อธนาคารใดก็ได้ที่ท่านมีบัญชีอยู่ และ ดำเนินการผูกพร้อมเพย์ด้วยเลขบัตรประชาชนโดยเร็ว ก่อนวันที่ 28 กันยายน 2563 เพื่อให้สามารถรับเงินโอนจากกระทรวงการคลังได้ทันภายในวันที่ 30 กันยายน 2563

โฆษกกระทรวงการคลังย้ำเพิ่มเติมว่า หลังจากวันที่ 30 กันยายน 2563 กระทรวงการคลังจะพิจารณาปิดโครงการและยุติการโอนเงิน ดังนั้น ขอให้ผู้มีสิทธิ์ที่ยังโอนเงินไม่สำเร็จเร่งดำเนินการผูกพร้อมเพย์ด้วยเลขบัตรประชาชนโดยเร็วที่สุด


Let's block ads! (Why?)




September 11, 2020 at 07:20AM
https://ift.tt/3ixNyEZ

ตรวจสอบสิทธิ์www.เราไม่ทิ้งกัน.com ผู้ได้สิทธิ์รีบผูกพร้อมเพย์กับบัตรประชาชน - ฐานเศรษฐกิจ

https://ift.tt/3cjzlrF


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตรวจสอบสิทธิ์www.เราไม่ทิ้งกัน.com ผู้ได้สิทธิ์รีบผูกพร้อมเพย์กับบัตรประชาชน - ฐานเศรษฐกิจ"

Post a Comment

Powered by Blogger.