Search

สาวจี้ตรวจสอบ ชายคล้ายพระ แชตลามกชวนอึ๊บ-โชว์ช่วยตัวเองผ่านโซเชียล - ไทยรัฐ

ekonomiyangadaaja.blogspot.com

สาวร้อง จนท.ตรวจสอบ ชายหัวโล้นแต่งกายคล้ายพระ อ้างบวชอยู่วัดที่เมืองคอน เป็นพระจริงหรือไม่ หลังวิดีโอคอลชวนอึ๊บ-แถมโชว์ช่วยตัวเองผ่านจอมือถือ เผยตกใจมากตอนเห็นพฤติกรรม แต่เพื่อน-พี่อยู่ จึงทำใจดีสู้เสือแกล้งชวนคุย ก่อนอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน

จากกรณี น.ส.สวย (นามสมมติ) อายุ 22 ปี เปิดเผยคลิปชายหัวโล้น แต่งการคล้ายพระ ทักแชตเชิงลามกชวนมีเพศสัมพันธ์ รวมทั้งวิดีโอคอลสำเร็จความใคร่โชว์ผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยอ้างตัวเป็นพระอยู่วัดแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

โดย น.ส.สวย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งมีรูปโปรไฟล์เป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 30-35 ปี ทักแชตขอเป็นเพื่อน ต่อมาตนรับแอดเป็นเพื่อน จากนั้นผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวทักแชตเชิงจีบและขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ตนไม่ได้สนใจอะไร อย่างไรก็ตามผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวยังคงทักแชตตื๊อต่อเนื่อง แม้กระทั่งกลางดึก ช่วงเวลาตี 1-2 ก็ยังทักแชตมาหาตลอด สุดท้ายตนจึงตอบกลับไปว่า "มีผัวแล้ว ตอนนี้อยู่กับผัว" แต่ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวไม่หยุดพฤติกรรม ยังคงทักแชตและพยายามโทรวิดีโอคอลหาตนตลอด แต่ตนไม่รับสายวิดีโอคอล แต่ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวยังไม่หยุดพฤติกรรมอีก นอกจากนี้ทราบว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวยังทักแชตลามก ขอมีเพศสัมพันธ์หาเพื่อนตนอีก 2-3 คน โดยเพื่อนสาวตนรายหนึ่ง ให้แฟนรับสายวิดีโอคอลของผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวพบว่าเป็นแฟนของเพื่อนตนรับสาย จึงรีบวางและบล็อกเฟซบุ๊กทันที

น.ส.สวย เปิดเผยอีกว่า ส่วนเหตุการณ์ในคลิป เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น.เศษๆ ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวทักแชตและโทรวิดีโอคอลหาตน 2 ครั้ง แต่ตนไม่รับสาย แต่ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวยังไม่หยุดพฤติกรรม พยายามวิดีโอคอลหาตนอีก ตอนนั้นตนอยู่ที่บ้านกับพี่สาว และเพื่อนๆ อีก 3-4 คน ตนจึงตัดสินใจรับสาย และต้องตกใจเพราะปลายสายเป็นชายหัวโล้น แต่งกายคล้ายพระกำลังนั่งชันเข่าถกผ้ามือกำอวัยวะเพศสำเร็จความใคร่โชว์ ยอมรับว่าตอนนั้นตกใจมาก คิดว่าจะกดสายทิ้ง แต่ตอนนั้นพี่สาวตนอยู่ด้วย พี่สาวจึงคว้าโทรศัพท์ตนไป ทำใจดีสู้เสือ แกล้งพูดตามน้ำกับชายดังกล่าว ที่กำลังสำเร็จความใคร่โชว์ และให้เพื่อนอีกคนถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ชายดังกล่าวพยายามพูดจาลามกและขอมีเพศสัมพันธ์อยู่ตลอด สุดท้ายพี่สาวถามกลับไปว่าเป็นพระหรือไม่ ชายดังกล่าวตอบกลับมาว่า บวชเป็นพระที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ตนจึงนำคลิปให้เจ้าหน้าที่และสื่อมวลชนช่วยตรวจสอบว่า ชายคนนี้เป็นพระจริงหรือไม่ หากเป็นพระจริงอยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามขั้นตอน เพราะพฤติกรรมดังกล่าวถือว่าไม่เหมาะสม อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ได้แจ้งความกับตำรวจ แต่ต้องการให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบเป็นพระจริงหรือไม่.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




August 17, 2020 at 09:34AM
https://ift.tt/3485dyG

สาวจี้ตรวจสอบ ชายคล้ายพระ แชตลามกชวนอึ๊บ-โชว์ช่วยตัวเองผ่านโซเชียล - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3cjzlrF


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สาวจี้ตรวจสอบ ชายคล้ายพระ แชตลามกชวนอึ๊บ-โชว์ช่วยตัวเองผ่านโซเชียล - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.